วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ข่าว : จ่ายค่าเลี้ยงลูกสิบล้านเหรียญแต่ "แบรด พิตต์" ก็ทำหน้าที่พ่อได้สมบูรณ์แบบ


จ่ายค่าเลี้ยงลูกสิบล้านเหรียญแต่ "แบรด พิตต์" ก็ทำหน้าที่พ่อได้สมบูรณ์แบบ
 

แม้ว่า "แบรด พิตต์" และ "แองเจลินา โจลี" คู่รักบันลือโลกจะต้องจ่ายเงินถึง 10 ล้านเหรียญต่อปีเพื่อเลี้ยงลูกๆทั้ง 6 คน แต่แม้จะจ่ายบิลราคามหาศาลสองดาราดังก็ขอทำหน้าที่พ่อและแม่อย่างดีที่สุด

แม้จะต้องจ่ายทั้งค่าพี่เลี้ยง ค่าครูสอนภาษา และค่าเครื่องบินส่วนตัวเป็นจำนวนเงินหลายล้านบาทต่อปีแต่ลูกๆของแบรนเจลินา ก็ไม่ต้องการอยู่กับใครนอกจากพ่อและแม่ของตนเอง ซึ่งแบรด พิตต์ ก็ขอทำหน้าที่พ่อดูแลลูกๆ โดยพาลูกแฝดน้องเล็กสุดของบ้านทั้ง น็อกซ์ และ วิเวียน มา เดินเที่ยวเล่นที่สวนสาธารณะในฮอลลีวูด และก็เหมือนพ่อทั่วไปที่ภูมิใจในตัวลูกๆ แบรด ได้นำโทรศัพท์มือถือของตนเองมาถ่ายภาพลูกสาวลูกชายวัย 2 ปีเก็บไว้ในโทรศัพท์ พร้อมกับสอนทั้งสองหนูน้อยให้เล่นบันไดลื่น และคอยจับตาดูพวกเขาอยู่ไม่ห่างขณะวิ่งเล่นไปรอบๆ
สองหนูน้อยปรากฏลักษณะเด่นที่ได้จากพ่อและแม่มาอย่างชัดเจน โดยทั้งคู่มีผมสีบลอนด์ น็อกซ์ได้ตาสีฟ้ามาจากพ่อ ส่วนวิเวียนได้ตาสีเทาฟ้าเข้มมาจากแม่ ก่อนหน้านี้โจลี เคยให้สัมภาษณ์ถึงลูกแฝดของตนเองว่า "เป็นเด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิงทั่วไป เธอค่อนข้างมีความเป็นผู้หญิงจริงๆ และเขาก็เป็นหนุ่มน้อยตัวจริง" และเมื่อดูจากเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายดูเหมือนว่าแม่ของพวกเขาจะพูดถูกเลยที เดียว โดยหนูน้อยวิเวียนมาในชุดเดรสลายดอกไม้ ส่วนน็อกซ์ก็มาพร้อมกางเกงขาสั้นและเสื้อยืดสีดำ  แม้ว่าลูกๆของแบรด พิตต์ และ แองเจลินา โจลี จะไม่มีปัญหากับการเดินทางและใช้ชีวิตอยู่บ้านตามที่ต่างๆทั่วโลก แต่ตามรายงานระบุว่าพิตต์ และ โจลี เตรียมที่จะย้ายครอบครัวกลับไปอยู่บ้านทางตอนใต้ของฝรั่งเศสซึ่งพวกเขาจะใช้ บ้านหลังนี้เป็นสถานที่หลัก และขณะนี้พวกเขากำลังซ่อมแซมบูรณะบ้านใหม่ทั้งหมด ซึ่งพ่อแม่ของแบรด พิตต์ ก็เตรียมที่จะย้ายไปอยู่กับพวกเขาเพื่อคอยดูหลานๆด้วย เรียกได้ว่าปู่-ย่าของเด็กๆอาจจะช่วยลดค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับพี่เลี้ยงเด็กลง ได้อีกเล็กน้อย ตามรายงานระบุว่าสองนัก แสดงดังต้องจ่ายค่าเครื่องบินส่วนตัวต่อปีเป็นจำนวนถึง 5 ล้านเหรียญ และค่าพี่เลี้ยงเด็กของลูกๆแต่ละคนอีกกว่า 900,000 เหรียญ ซึ่งแหล่งข่าวได้บอกกับนิตยสาร InTouchว่า "พวกเขาใช้เงินมากกว่าล้านดอลลาร์จ่ายค่าครูสอนพิเศษที่ต้องเดินทางไปกับพวก เขาทั่วโลก" "ครั้งหนึ่งพวกเขาเคยจ่ายเงินถึง 500,000 เหรียญสำหรับการพักที่ Waldorf แค่หนึ่งคืนด้วย" เรียกได้ว่าสองนักแสดงดังยินดีจ่ายเงินแบบไม่อั้นเพื่อลูกๆของพวกเขาอย่างแท้จริง 


1 ความคิดเห็น:

ผู้ติดตาม

ผลฟุตบอลออนไลน์