วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

อึ๋มให้โชค “เฟี๊ยซ” โวอัพเต้าแล้วเฮง อินเดียทาบเล่นหนัง

 “เฟี๊ยซ” รับ เพิ่งอัพเต้ามาใหม่ อ้างใส่เสื้อผ้าจะได้ดูสวยขึ้น แต่ยันเสริมแค่หน้าอกไม่ได้ทำหน้า พร้อมเผย อยู่ๆ ก็เฮงมีค่ายหนังอินเดียติดต่อให้ไปร่วมงาน โว มีหนุ่มๆ ใน-นอกวงการรุมจีบ แต่ไม่ขอเปิดเผย เข็ดกลัวจะซ้ำรอย “สมาร์ท” ที่หาว่าเกาะดัง บอก ตอนนี้ใครโทร.มาคุยจะอัดเสียงไว้ให้หมด
      
       เพิ่งจบกระแสข่าวกับพระเอกหนุ่ม “สมาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์” ไป กรณีที่ดาราสาวเซ็กซี่จากภาพยนตร์เรื่อง “ผู้หญิง 5 บาป2” อย่าง “เฟี๊ยซ กนกลดา วิชากุล” ออกมาเผยว่ามีพระเอก ส. ช่อง 3 มาขอมีสัมพันธ์ลึกซึ้งด้วย จนเป็นข่าวเป็นคราวครึมโครมอยู่ช่วงหนึ่งเลยทีเดียว ทำให้ตอนนี้งานวิ่งเข้าชนดาราสาวไม่น้อย โดยเฉพาะงานประเภทเซ็กซี่ทั้งหลาย ทำให้มีข่าวว่าเจ้าตัวไปอัพเต้าเสริมอึ๋มมาใหม่ ซึ่งสาว “เฟี๊ยซ” ก็ยอมรับว่าไปเสริมมาจริง แต่เพื่อทำให้ตัวเองดูดีขึ้นเวลาใส่เสื้อผ้าเท่านั้น แต่ยืนยันทำอึ๋มอย่างเดียว ไม่ได้ทำอะไรกับหน้าตามาแน่นอน
      
       “ข่าวว่าไปเสริมอึ๋มก็เสริมมาจริงค่ะ เสริมนิดหน่อยเพราะผู้หญิงเวลาใส่เสื้อผ้าก็จะได้ดูดี(หัวเราะ) ก็มั่นใจขึ้นค่ะ แต่หน้ายังเหมือนเดิมทุกอย่าง ไม่ได้ไปทำมาค่ะ แล้วก็อีกข่าวที่ว่าเตรียมโกอินเตอร์ อันนี้ผู้จัดการเพิ่งบอกมาค่ะ ว่าทางอินเดียจะให้ไปเล่นหนังที่อินเดีย เพราะบอกหน้าเหมือนแขก แต่เป็นแนวไหนเขายังไม่ได้คุยรายละเอียดอะไรมากค่ะ แค่บอกผ่านผู้จัดการมาว่าถ้าจะให้ไปเล่นหนังที่อินเดียจะรับหรือเปล่า เพราะว่าลุคส์เราก็พอได้ แต่คิดว่าก็ดีนะ อยากลองดูเหมือนกัน แต่จะเซ็กซี่หรือเปล่าก็คงแล้วแต่ทางเขา แต่ถ้าเลือกได้ก็อยากลองเปลี่ยนแนวอื่นดูบ้าง”
      
       เผย ช่วงนี้มีหนุ่มๆ ทั้งในและนอกวงการมาขายขนมจีบไม่น้อย แต่ยังไม่ถูกใจใครเป็นพิเศษ และเข็ดไม่อยากพูดมาก หวั่นกลัวซ้ำรอยเดิมอีก
      
       “หนุ่มๆ ก็มีเข้ามาบ้างค่ะ แต่ยังไม่ได้ตกลงปลงใจกับใคร ยังโสดอยู่ ยังไม่มีใครถูกใจ ก็มีทั้งในและนอกวงการ แต่ที่ชอบเป็นพิเศษก็ไม่ได้กำหนดว่านอกหรือใน แต่ถ้าในก็คุยกันลำบากหน่อย ก็คงพักๆ ก่อน แต่เป็นใครบอกไม่ได้ ต้องให้เขามาพูดก่อน เดี๋ยวเขาจะหาว่าหนูไปเกาะคนนั้นคนนี้ดัง(หัวเราะ) ก็มีทั้งพระเอกและไม่พระเอก แต่หนูว่าผู้ชายทั้งในหรือนอกความเจ้าชู้ก็มีเท่าๆ กัน แต่ผู้ชายข้างนอกไม่มีใครรู้ แต่ผู้ชายในวงการทำอะไรไปก็รู้ แต่ไม่กลัวค่ะ เพราะหนูก็เจ้าชู้(หัวเราะ)”
      
       “ก็ถ้าคบจริงๆ หรือคนที่มาจีบเขายอมรับว่าจีบ เราก็พร้อมที่จะเปิดเผยค่ะ แต่ว่าถ้าเขายังไม่พร้อมเราก็ไม่กล้าพูดไปก่อน แต่ไม่กลัวที่จะเจอแบบเดิมค่ะ เพราะตอนนี้ใครโทรมาจะอัดเสียงไว้หมดเลย(หัวเราะ) จะเมมข้อความไว้หมด จะได้ไม่ว่าเราโกหกอีก แต่ถ้าเขากลัวก็ไม่ต้องมาจีบ(หัวเราะ) แต่บางคนจีบมาตั้งแต่เฟี๊ยซยังไม่เข้าวงการด้วยค่ะ แต่ก็คุยๆ กันจนกลายเป็นพี่น้องกันแล้ว แต่ก็ดูไปเรื่อยๆ เพราะว่าหนูยังไม่ได้ซีเรียสเรื่องความรัก และไม่ค่อยอยากพูดด้วย เพราะว่าเราเป็นผู้หญิงพูดไปก่อนโดนหาว่าเกาะเขาดังอีก แต่ถามว่าหนูกลัวไหมก็ไม่กลัวนะ เพราะถ้าเกิดรักเราจริง ชอบเราจริงทำไมต้องกลัวด้วย เราก็ไม่ได้เสียหายอะไร”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

ผลฟุตบอลออนไลน์